Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Download Game Plants vs Zombies - Plant VS Zombies Full Link Mediafire


Download Game Plants vs Zombies - Chơi Game Hoa Qua Noi Gian

Plants vs Zombies là một trò chơi hành động chiến lược hoàn toàn mới từ PopCap. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ khu vườn của mình.

Tăng kỹ năng làm vườn của bạn, với trợ giúp không thường xuyên của Crazy Dave, bạn sẽ phải lấy ánh sáng mặt trời để trồng cây nhằm phá hủy mục đích phá hoại của đám quân xác ướp.
Mỗi một vòng của Plants vs Zombies bắt đầu với một thảm cỏ, và bạn sẽ phải xây dựng hàng rào bảo vệ của mình, thường bắt đầu với việc gieo hạt.
Bạn sẽ nhận được một kho vũ khí lớn hơn, bao gồm mìn, bom,... Trong khi đó khả năng và sức mạnh của kẻ thù ngày càng được nâng cao bạn cần phải có chiến lược mới có thể đánh bại được chúng.

Game Plants vs Zombies sử dụng tường hạt , bom anh đào và nhiều hơn thế nữa để chống lại cuộc xâm lăng của binh đoàn thây ma !!! Plants vs Zombies có những kỹ năng của riêng mình và sẽ lần lượt xuất hiện, bạn sẽ phải suy nghĩ nhanh và đưa ra quyết định chính xác để xây dựng phòng tuyến . Nhưng nên nhớ số lượng để trồng cây bắn ma là có hạn vì thế mọi thứ đều phải hợp lý . Download Plants vs Zombies and Play now !!!!

Giao diện của Plants vs Zombies - Choi game trong cay ban ma

Plants vs Zombies thực ra cũng được Popcap làm từ khá lâu, cách chơi khá đơn giản: nhiệm vụ của bạn là ngăn không cho các thây ma (zombie) tiến được vào nhà để ăn não của bạn, và “vũ khí” chống chọi chính là những cây của bạn, ở đây bạn sẽ có đơn vị là “mặt trời” rớt xuống, bạn cần gom chúng lại đến khi đạt được số điểm cần thiết thì có thể trồng các cây để bảo vệ căn nhà.


Plants vs Zombies có cách chơi khá hay nhờ địa hình chơi khá phong phú, bạn sẽ có sân trước, sân sau (thêm cái hồ bơi) và nóc nhà (đòi hỏi bạn phải mua chậu để trồng cây nữa). Mở đầu game bạn chỉ có thể chơi adventure để từ đó mở khóa cho các loại game khác như puzzle, endless… Càng chơi Game Plants vs Zombies nhiều bạn sẽ tích lũy được nhiều tiền để mua được những món đồ chơi độc. Chúc bạn có những giây phút thoải mái với Game Plants vs Zombies.

Đây là game Plants vs Zombies được đánh giá cao nhất trong tất cả minigame của các năm gần đây:

Hãy sẵn sàng với khu đất trồng cây của bạn trong một trò chơi chiến lược hành động hoàn toàn mới từ PopCap! Một đám người thích nghịch các zombie đang xâm chiếm nhà bạn, và bạn bảo vệ duy nhất là một kho vũ khí49 cây Zombie-zapping . Sử dụng ống xì thổi hạt đậu, khoai tây, những trái sơ-ri và nhiều hơn nữa để bảo vệ 26 loại zombies trước khi họ có thể tiếp cận tới cửa của bạn.

Mỗi Zombie đã có kỹ năng đặc biệt riêng của mình, vì vậy bạn sẽ cần phải suy nghĩ nhanh chóng và trồng cây nhanh hơn để chống lại tất cả. Nhưng bạn hãy cẩn thận khi sử dụng của bạn bị hạn chế rau xanh và hạt xanh ... như những trận chiến bạn mất vui vì trở ngại như thay đổi ban ngày, sương mù và thêm một bể bơi vào các thách thức. Và với 5 chế độ chơi game để khai thác vào, thì không bao giờ mất vui

Các tính năng trò chơi Plant vs Zombies:

  • 5 chế độ chơi Game Plants vs Zombies :   Phiêu lưu, Mini Game, Puzzle, Survival, cộng với Zen Garden đầy căng thẳng.
  • Chinh phục tất cả 50 cấp - thông qua ngày, đêm và sương mù, trong một bể bơi và trên mái nhà.
  • 26 kiểu chiến đấu của zombies bao gồm zombies pole-vaulters, snorkelers và trình điều khiển "Zomboni"
  •  
  • Dành được 49 sức mạnh bất diệt và thu thập tiền đồng để mua một con vật cưng ốc sên, tăng sức mạnh và nhiều hơn nữa!

Các loại dụng cụ chính trong Game Plant vs Zombies

  • Cây hoa hướng dương:Một loại cây giúp tạo ra các mặt trời để ghi điểm
  • Hoa đậu một nòng trên cạn:Loại cây trên cạn sẽ bắn zombies khi chúng tiến vào
  • Hoa đậu một nòng dưới nước:Loại cây dưới nước sẽ bắn zombies khi chúng tiến vào
  • Hoa đậu băng:Loại cây bắn băng làm bọn zombies chậm hơn
  • Quả anh đào:Loại mìn nổ trong phạm vi 9 ô
  • Củ khoai tây nhỏ:Loại khoai giúp chắn đường quỷ
  • Củ khoai tây lớn:Loại khoai giúp chắn đường quỷ nhưng tiện lợi hơn
  • Mìn cố định:Loại khoai tây phát nổ khi đã chín và bị zombies dẫm lên
  • Xương rồng:chuyên để tiêu diệt quỷ bóng bay
  • Và rất nhiều loại cây khác, tổng cộng là 49 loại


Các loại zombies chính trong game Plant vs Zombies

  • Cái xẻng:chuyên để loại các cây loại cây trồng nhầm chỗ
  • Zombies thường:là loại quỷ không có vũ khí, sẽ bị hã dễ dàng
  • Zombies đội xô:là loại quỷ khó đánh hơn vì đội một cái xô bảo vệ
  • Quỷ cầm cờ:loại zombies cầm cờ, tương tự như quỷ thường
  • Quỷ đọc báo:khó đánh hơn quỷ đội xô vì có tờ báo bảo vệ, sẽ tăng tốc nếu tờ báo bị rách
  • Vận động viên nhảy sào:loại quỷ cầm sào, có thể vượt qua khoai tây nhỏ
  • Vận động viên bóng chầy:loại quỷ nguy hiểm, có thể thiêu diệt khoai tây nhỏ chỉ với một cú đánh
  • Vận động viên bơi:loại quỷ xuất hiện trong phần 3 và 4, tương tự như quỷ thường
  • Quỷ thang:loại quỷ luôn mang theo thang để trèo qua khoai tây lớn
  • Quỷ bóng bay:loại quỷ buộc một cái bóng bay sau lưng, phải dùng xương rồng để tiêu diệt

Tổng Hợp
HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT
Download Plants vs Zombies Chơi Game trồng cây bắn ma
Game Plants vs Zombies

Game Plants vs Zombies - Game trồng cây bắn ma với câu chuyện bắt đầu với việc lũ Zombie âm mưu xâm lược ngôi nhà của bạn, và thành lũy duy nhất của bạn là các loài thực vật đặc biệt. Những loài cây biến dị này có khả năng chuyên trị Zombie như cây bắn đậu, bom anh đào, nấm độc...Trong game Plant vs Zombies bạn phải nhanh tay trồng những cây mình cần xuống để tạo ra một bờ tuyến vững chắc chống lại các thây ma. Thêm vào đó, game Plant vs Zombies cũng không cho bạn một phút nghỉ ngơi khi những bông hoa hướng dương hay nấm hương phát ra tiền để bạn thu hoạch...

Các game dạng Tower Defense tưởng như đã trở nên bão hòa với hàng loạt các đại diện có lối chơi giống hệt nhau liên tục xuất hiện trên các hệ máy như iPhone và PC. Không ai nghĩ rằng dòng game này sẽ có đột phá cho đến khi PopCap tung ra bản tải Plants vs Zombies miễn phí. Là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực game casual, thương hiệu PopCap gần như đã trở thành "tem" đảm bảo cho chất lượng mỗi sản phẩm. Thế nhưng những gì PopCap làm được với Plants vs Zombies vẫn vô cùng bất ngờ, và gần như là một điểu kì diệu.

Game Plants vs Zombies là sự kết hợp các cơ chế thông thường của thể loại Tower Defense với những nét cuốn hút và cá tính rất riêng cũng như một gameplay vô cùng đa dạng, Plants vs Zombies đã sở hữu khả năng gây nghiện đối với mọi tầng lớp gamer.

Zombies đang bò trên bãi cỏ của bạn, và bạn chỉ còn có khu vườn là phòng tuyến cuối cùng chống lại bọn ăn não điên cuồng. Game Plant vs Zombies cung cấp cho bạn một số cây cối rất đặc biệt và hữu ích cho bạn để bảo vệ khu vườn chống lại lũ zombie như cây bắn đậu, mìn khoai tây, hoa ăn thịt… Bằng cách trồng chúng một cách hợp lý tại các vị trí trong vườn của bạn sẽ giúp bạn ngăn chặn được lũ zombie không tiến vào khu vườn của bạn được.

Không giống những game Tower Defense khác, Plants vs Zombie không có những con đường quanh co để zombie hướng đến nhà bạn, mà sân được chia thành 6 hàng, trên mỗi hàng này zombie sẽ lần lượt tiến đến khu vườn của bạn và không bao giờ chuyển sang lane khác.


Sự thực là trò chơi này rất đơn giản, và bạn có thể sẽ cảm thấy nó quá dễ sau những lần chơi đầu tiên. Thế nhưng điều hấp dẫn thực sự của Plants vs Zombies là ở giá trị chơi lại của nó. Với 46 loại cây với đủ chức năng từ tấn công, phòng thủ đến sản xuất cho phép bạn có vô số phương án để xây dựng khu vườn của mình phòng thủ trước 26 loại zombie khác nhau.

Hoàn thành mỗi level trong game cho phép bạn mở khóa được những loại cây hay item thú vị mới, điều này cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn của Game Plants vs Zombies

Bắt đầu mỗi màn chơi Game Plants vs Zombies  bạn được phép lựa chọn những loại cây mà mình sẽ sử dụng. Với số lượng các loại cây bị hạn chế, việc lựa chọn này trở nên vô cùng quan trọng. Nó có vai trò quyết định đối với chiến lược của bạn trong suốt màn chơi. Chỉ một sự lựa chọn loại cây sai lầm có thể dẫn đến việc thua cuộc trong cả màn chơi.

Ngoài ra với việc mỗi level có những điều kiện riêng biệt cũng tạo nên sự đa dạng cho lỗi chơi của game. Một số level là ban ngày, một số lại là buổi tối điều này có ý nghĩa quyết định đến các loại cây mà bạn có thể sử dụng cũng như cách thu thập tài nguyên (ánh sáng). Bên cạnh đó yếu tố địa hình cũng được tận dụng triệt để nhằm nâng cao tính đa dạng cho game Plants vs Zombies  Xen kẽ giữa các level thường xuyên xuất hiện các game arcade nhỏ, giúp bạn có thể thu thập các loại cây mới hay mở khóa 1 item đặc biệt nào đó, cũng như để bạn có những phút thư giãn trước khi tiếp tục chiến đấu chống lại bầy zombie điên cuồng.

Thêm vào nét đáng yêu của trò chơi là những kiểu tạo hình ngộ nghĩnh của bầy zombie, bạn có thể bắt gặp những chú zombie nhún nhảy theo kiểu Michael Jackson trong clip Thriller hay những con zombie cưỡi cá heo… Tất cả những điều này khiến cho trò chơi có một phong cách biệt, bầy zombie được thiết kế đầy sáng tạo và hài hước, hoàn toàn không có các yếu tố kinh dị như zombie trong Left 4 Dead hay Resident Evil. Chính vì thế trò chơi game trong cay ban ma phù hợp cho mọi lứa tuổi, là một trò chơi cho cả gia đình.


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...