Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Download Angry Birds miễn phí (phiên bản đầy đủ) cho PC

Angry Birds Rio, Angry Birds, tải game Angry Birds cho PC, game Angry Birds cho Windows, game Angry Birds mien phi, angry birds rio 1.1.0, angry birds, game angry birds, angry birds for windows pc, angry, angry birds seasons 1.5.1, angry birds seasons android, android, angry birds, game trên android, game angry birds, angry birds android, Game Plant vs Zombie Full Version, Plant vs Zombie Full Version, Plant vs Zombie Full, Crack game Plant vs Zombie bản mới nhất‎, Crack game Plant vs Zombie, Plants Vs Zombies bản FULL, Plant vs zombies full version for PC, Plants vs. Zombies, Game Hoa quả nổi giận, plant, Zombie
Angry Birds miễn phí (phiên bản đầy đủ) cho PC - Tựa game Angry Birds trên Windows đã từng được Rivio Mobiles giới thiệu từ khá lâu, nhưng phiên bản này không được cung cấp miễn phí mà người dùng phải bỏ ra một khoảng phí 5 USD mới có thể download và cài đặt trên Windows của mình.


Angry Birds trên Windows
Angry Birds trên Windows
Mới đây, Rivio Mobiles đã cung cấp thêm phiên bản miễn phí của game Angry Birds cho nền tảng Windows.
Phiên bản miễn phí của game không hề giới hạn về số ngày sử dụng cũng như tính năng, mà chỉ có một ít giới hạn về số màn chơi. Dù màn chơi bị giới hạn, nhưng game vẫn cung cấp khá nhiều màn và cấp độ khác nhau, cho phép người dùng trải nghiệm đầy đủ các cấp độ khó/dễ của trò chơi cũng như khám phá những bí mật thú vị trong game.
Nội dung của game xoay quanh cuộc phiêu lưu tìm lại những quả trứng bị đánh cắp của những chú chim. Người dùng sẽ sử dụng 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 1 “tuyệt chiêu” riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn và tiêu diệt những con lợn màu xanh.
Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua từng thử thách để tìm lại những quả trứng cho các chú chim của mình.



Angry Birds trên Windows
Angry Birds trên Windows
Angry Birds là một game quá nổi tiếng đến nổi mình không cần phải giới thiệu gì nhiều :). Angry Birds là một trong những game được download nhiều nhất trên tất cả các nền tảng (hơn 100 triệu lượt download). Sau khi thành công với phiên bản dành cho điện thoại thông minh, các phiên bản Angry Birds dành cho máy tính cá nhân (PC) và game console cũng trình làng.

Đối với PC, người dùng hơi khó tìm được phiên bản đầy đủ miễn phí của Angry Birds. Tuy nhiên, nếu đang sử dụng hệ điều hành Windows 7 và card đồ hoạ tối thiểu 64 MB, bạn sẽ có cơ hội chơi miễn phí phiên bản đầy đủ của game nổi tiếng này. Đó là phiên bản đặc biệt được tạo bởi các tác giả của TipsoTricks.

 Bạn download file cài đặt Angry Birds (file tự thực thi .exe) tại đây (dung lượng 41,53 MB).
 Mình xin nhắc lại: phiên bản game Angry Birds này chỉ hỗ trợ Windows 7 và yêu cầu tối thiểu 64 MB card đồ hoạ.
 Hoặc tại đây: đây là phiên bản cài đặt , đủ 3 hệ điều hành xp vista 7 luôn.
Download Crack IDM  
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...